Tác hại xuất tinh nhiều là gì? Các chuyên gia tư vấn chi tiết


Sau thời điểm xuất tinh đa số nam giới đều cảm thấy mệt mỏi. Vì thế mà việc xuất tinh nhiều sẽ có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe lẫn khả năng sinh sản ở phái mạnh.

Xuất tinh là một hiện tượng tự nhiên khi mà nam giới đạt mức độ cực khoái hoặc là những kích thích cùng sự hứng thú trong quan hệ cao độ. Thế nhưng việc này cần có một mức độ nhất định, nhiều là không tốt. Hãy cùng các chuyên gia của tadalafil.vn tìm hiểu các tác hại xuất tinh nhiều ở nội dung bài viết bên dưới đây nhé.

Xuất tinh bao nhiêu thì được đánh giá là nhiều?


Xuất tinh nhiều được hiểu là trong làm tình, lượng tinh dịch xuất ra quá nhiều hoặc là nhu cầu làm tình quá cao, tác chiến quá nhiều lần trong ngày hoặc là xuất tinh do thẩm du.

>>> Xem thêm cách chữa xuất tinh sớm: https://tadalafil.vn/cac-loai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-da-kiem-chung-hieu-qua

Lượng xuất tinh bao nhiêu là đủ
Lượng xuất tinh bao nhiêu là đủ

Các chuyên gia lĩnh vực sinh lý nam cũng đã phân tích khá sâu về tần suất quan hệ trung bình ở các cặp đôi với nhiều độ tuổi khác nhau. Cụ thể, số lần giao hợp trung bình của các cặp đôi ở độ tuổi 20 đến 30 là 3 lần/1 tuần. Độ tuổi 30 đến 50 thường sinh hoạt tình dục 2 lần / tuần. Các độ tuổi lớn hơn thì tần suất là 1-2 lần/tháng.

Chuyên gia nhận định rằng, trong mỗi cuộc đời nam giới, trung bình xuất tinh khoảng 5.000 lần.  Mỗi lần là 2 đến 6 ml tinh dịch. Lượng tinh dịch này có thể thay đổi thấp hoặc là cao hơn tùy thuộc vào mỗi người, thời gian giữa cực khoái và thời gian kích thích trước thời điểm phóng tính hoặc là phụ thuộc chính vào tần suất giao hợp. Song nhiều hơn 6ml thì được đánh giá là không bình thường.

Những tác hại xuất tinh nhiều ở nam giới


Gây vô sinh


Có nhiều nam giới quan hệ hàng ngày, hay nhiều hơn một lần trong đêm mà vẫn vui vẻ, khỏe mạnh điều đó chỉ có thể diễn ra ở thời gian ngắn. Tuy nhiên, khi làm tình quá độ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và năng suất làm việc, suy giảm các chức năng sinh lý cùng khả năng sinh sản ở nam giới.

Làm tinh trùng yếu


Việc mà nam giới xuất tinh nhiều làm cho tinh trùng không có thời gian để tái tạo và làm đi chất lượng tinh binh. Bên cạnh đó, khi tần suất quan hệ quá dày thì lượng tinh dịch xuất cũng ít hơn dưới 2ml, mật độ tinh trùng thấp và số lượng cũng sẽ ít hơn thậm chí là không có tinh trùng.

>>>  Vô sinh ở nam giới cũng do xuất tinh quá sớm, xem ngay: Cách hạn chế xuất tinh sớm không dùng thuốc

Xuất tinh nhiều gây vô sinh ở nam giới
Xuất tinh nhiều gây vô sinh ở nam giới

Thời điểm mà tinh trùng yếu, giảm về số lượng cùng với chất lượng sẽ khó có thể tiếp cận được với trứng làm giảm khả năng thụ thai và gây tình trạng vô sinh.

Cơ thể mệt mỏi, dễ mắc bệnh


Bên trong dịch chứa nhiều vitamin C, B12 cùng với nhiều khoáng chất quan trọng như kali, phốt pho cùng với natri và canxi,… với thành phần như thế thì mỗi lần xuất tinh cơ thể tiêu hao nhiều dưỡng chất nên việc xuất quá nhiều lần sẽ ảnh hưởng cả đến sức khỏe nam giới.

Hơn nữa, bên trong tinh dịch cũng chứa seminoplasmin. Đây là kháng sinh có khả năng tiêu diệt các loại vi khuẩn. Do đó, khi lượng tinh dịch mất đi nhiều sẽ tạo cơ thể cho các loại vi khuẩn có hại tấn công và gây bệnh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.