Cách quan hệ lâu xuất tinh cho chuyện phòng the viên mãn


Thời gian quan hệ là một trong các yếu tố quan trọng để lại một cuộc yêu tuyệt vời và giữ lửa hạnh phúc cho gia đình bạn.  Bên cạnh đó, việc giữ vững phong độ giường chiếu được lâu còn giúp nam giới tự tin mỗi lần tác chiến. Vậy cách nào để duy trì tốt bản lĩnh phái mạnh? Hãy cùng tadalafil.vn đón xem cách quan hệ lâu xuất tinh cho chuyện phòng the thêm thăng hoa sau mỗi lần lâm trận.

Các cách quan hệ lâu xuất tinh cho chuyện phòng the viên mãn


Bên dưới đây là cách quan hệ lâu xuất tinh khi giao hợp rất an toàn đã giúp cho các quý ông giữ vững phong độ tự tin hơn trước mỗi cuộc yêu mà bạn có thể tham khảo:

Giữ cho tâm lý được thoải mái, giảm lo lắng về chuyện phòng the


Các suy nghĩ và lo lắng hồi hộp về thời gian quan hệ sẽ làm cho nam giới xuất tinh nhanh hơn dự tính. Do đó trước tiên bạn có thể giữ vững phong độ chính là giữ cho tâm lý luôn thoải mái và tự tin nhất để thể hiện chính mình.

>>> Vì sao dương vật cương nhưng không cứng và cách khắc phục <<<

Cách quan hệ lâu xuất tinh cho chuyện phòng the viên mãn
Cách quan hệ lâu xuất tinh cho chuyện phòng the viên mãn
Nếu như đã cố gắng mà vẫn chưa cải thiện được vấn đề về tâm lý, bạn có thể tâm sự với bạn đời về lo lắng ấy khi tác chiến. Bạn đời cả bạn sẽ tìm cách để cải thiện tình hình. Hơn nữa, chị em cũng có thể dùng lời khen để giúp cho bạn đời thêm phần tự tin để cuộc yêu được thăng hoa, viên mãn.

>>> Xem ngay: Phương pháp chống xuất tinh sớm tự nhiên bằng cách bấm huyệt

Nên duy trì trạng thái hưng phấn vừa phải


Một cuộc yêu đều trải qua các giai đoạn: kích thích, tăng khoái cảm, xâm nhập, mây mưa và cuối cùng là xuất tinh khi đã đạt cực khoái.

Cả hai đều tận hưởng khoái lạc hạnh phúc và nghỉ ngơi. Nếu như thang điểm là 10 thì quý ông nên kiềm chế bản thân ở mức 8 để cho cuộc yêu được kéo dài.

Thay đổi các tư thế phù hợp


Đây là một cách dễ áp dụng để kéo dài thời gian quan hệ nhưng vẫn đem lại sự hưng phấn cho cả hai khi chọn đổi tư thế mới và phù hợp để quan hệ kích thích thích hợp.

Thay đổi các tư thế quan hệ để kéo dài cuộc yêu
Thay đổi các tư thế quan hệ để kéo dài cuộc yêu

Tập trung vào màn dạo đầu


Phái mạnh có thể giúp cho bạn đời của mình khoái qua màn dạo đầu bằng hành động hôn,chạm vào cơ thể,… điều này sẽ giảm bớt căng thẳng cho bạn và giúp các anh tự tin duy trì sự cương cứng lâu hơn.

Dùng bao cao su


Dùng bao cao su khi làm tình có thể giúp bạn tránh được các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, ngăn ngừa mang thai ngoài ý muốn và giúp bạn tăng thời gian làm tình lên. Hiện nay, có các loại bao cao su chứa lượng nhỏ chất bôi trơn, qua đó quý ông bớt nhạy cảm và kích thích hơn khi tác chiến.

Nhưng, bạn cũng cần chọn địa chỉ mua bao uy tín. Trước khi dùng nên kiểm tra kích thước, hạn sử dụng để tránh mua sản phẩm không hợp, thủng hoặc rách.

>>> Có thể dùng thêm: Thuốc chữa xuất tinh sớm ( đã kiểm chứng hiệu quả 100%)

Dùng âm nhạc, tiếng ồn để phân tán tư tưởng


Suy nghĩ đến chuyện chăn gối làm cho bạn nhanh cực khoái và xuất tinh sớm. Do đó, các quan hệ lâu xuất tinh là bạn hãy nghĩ và chú ý đến các thứ ở xung quanh, một bài hát thời điểm có cảm giác gần đạt cực khoái. Sau khi cảm xúc đã giảm bớt thì bạn hãy tiếp tục giao hợp.

Bên cạnh các cách quan hệ lâu xuất tinh an toàn ở trên, giải pháp tốt nhất để kéo dài thời gian làm tình đó là duy trì nồng độ Testosterone do chính cơ thể sinh ra. Cơ thể đủ nồng độ này sẽ cải thiện được các dấu hiệu mãn dục nam và tăng kích thích ham muốn giúp cho chuyện phòng the được thăng hoa viên mãn.

>>> Vấn đề nam giới quan tâm: Sinh lý nam giới tuổi 40: Các vấn đề trục trặc làm các anh bấn loạn


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.