Cảnh báo những sai lầm tự chữa rối loạn cương dương tại nhà


Rối loạn cương dương là căn bệnh hay gặp ở nam giới với các biểu hiện dương vật không thể cương cứng lúc giao hợp kèm theo đó là hệ lụy suy giảm ham muốn.

Nếu như tình trạng bệnh này không được hỗ trợ chữa sớm sẽ dẫn đến liệt dương. Hiểu được vấn đề về mức độ nguy hiểm của bệnh và tránh các sai lầm khi tự chữa tại nhà là điều quan trọng đối với sức khỏe đời sống tình dục của phái mạnh.

Mức độ nguy hiểm của bệnh rối loạn cương dương


Bệnh rối loạn cương dương dù không gây tử vong nhưng lại ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý và tâm lý của người bị bệnh cùng hạnh phúc đôi lứa. Dưới đây là những mối nguy hại được các chuyên gia tadalafil.vn tổng hợp và chia sẻ, cụ thể:

- Không thể đạt trạng thái cương cứng nhất định cùng cảm giác khoái cảm ở nam giới bị giảm mạnh, số lượng tinh trùng được sản sinh ít và đồng thời khó có thể phóng tinh vào bên trong cổ tử cung của bạn tình việc này ảnh hưởng đến quá trình thụ tinh và khả năng sinh sản.

>>> Tham khảo: Mua thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

Cảnh báo những sai lầm tự chữa rối loạn cương dương tại nhà
Cảnh báo những sai lầm tự chữa rối loạn cương dương tại nhà


- Nam giới bị bất lực chính trong chuyện chăn gối làm cho nhiều người trở nên bạo lực, có lối sống buông thả hoặc là cô lập, luôn lo sợ và tự ti khi gần gũi với bạn đời.

- Không thể thăng hoa trong khi tác chiến làm cho cả hai đề chán nản và thời gian dài làm cả hai trở nên lạnh lùng và hạnh phúc gia đình bị đổ vỡ.

- Bản thân gặp vấn đề trong chuyện chăn gối, nhiều người đã tìm đến rượu, bia, thuốc lá. Tác hại được nhân đôi bởi đây chính là tác nhân làm suy giảm Testosterone, giảm khả năng tình dục cũng như gây nguy cơ bị bệnh tật về sau.

Cảnh báo nam giới những sai lầm khi chữa rối loạn cương dương tại gia


Nam giới bị rối loạn cương dương thực sự nguy hiểm và đáng lo nếu như không chủ động tìm kiếm các giải pháp điều trị an toàn hoặc là đi khám bệnh nam khoa mà tự ý chữa tại nhà dẫn đến các biến chứng tiền mất tật mang.

Sử dụng các loại thuốc cường dương kém chất lượng


Nam giới tự ý dùng các loại thuốc cương dương cấp tốc không rõ nguồn gốc có thể gặp nhiều tác dụng phụ như bị chóng mặt, ngột thở và nguy hiểm nhất là kéo dài gây phù nền và bí tiểu. Nếu như không được cải thiện kịp thời có thể làm tổn thương đến cơ vòng và thậm chí gây viêm nhiễm hoặc là hoại tử luôn dương vật làm mất luôn khả năng hành sự.

>>> Tham khảo: Những loại thuốc cường dương tốt nhất

Quá lạm dụng các món ăn hay bài thuốc truyền miệng


Tác dụng phụ của các loại thực phẩm như tinh hoàn động vật hay rượu ngâm nhung hươu để tăng cường sinh lý mà chưa được kiểm chứng. Song, những món ăn này chứa nhiều cholesterol xấu từ đó gây hại cho sức khỏe, làm mỡ nhiễm máu và xơ vữa động mạch và nhất là nguy hại với người thừa cân, béo phì và cao huyết áp,.. làm tăng nguy cơ bị đột quỵ.

Quá lạm dụng các món ăn chữa bệnh rối loạn cương dương
Quá lạm dụng các món ăn chữa bệnh rối loạn cương dương

Dùng nhiều hormone ngoại sinh


Giải pháp chữa rối loạn cương dương bằng phương pháp tiêm, chích, bán các loại hormone hóa chất hay là nội tiết nam ngoại sinh có thể giúp tăng sự cương cứng và cải thiện chức năng tình dục. Nhưng theo các chuyên gia đây chính là con dao 2 lưỡi dùng nhiều gây ảnh hưởng đến gan,thận và làm teo tinh hoàn cùng với làm tăng nguy cơ mắc bệnh phì đại liệt tuyến và ung thư.

Hiện nay, xu hướng giữ phong độ cho dương vật tốt nhất là điều trị rối loạn cương dương bằng thực phẩm chức năng sản sinh Testosterone nội sinh.  Đồng thời bạn có thể gia tăng lượng hóc môn này bằng cách luyện tập thể thao và ăn những loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam như: Dưa hấu, Hải sản, Trứng gà, Sô cô la đen, các loại hạt,...

>>> Xem thêm: Tác hại xuất tinh nhiều là gì? Các chuyên gia tư vấn chi tiết


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.