Thời gian bao lâu có thể tháo băng sau khi cắt bao quy đầu

Thời gian bao lâu có thể tháo băng sau khi cắt bao quy đầu? Đây là thắc mắc của bạn Kiên ( Phú Giáo) gửi về chuyên mục tư vấn chỉnh hình dương vật của phòng khám nam khoa Bình Dương chúng tôi với nội dung như sau: Xin chào bác sĩ, em bị dài bao quy đầu, muốn đến phòng khám điều trị chỉnh hình dương vật sao cho bình thường lại những em nghe người ta nói là cần có thời gian hồi phục cũng như cần một thời gian mới được tháo băng và sinh hoạt mới trở lại bình thường, em chưa hiểu rõ về vấn đề này mong được các chuyên gia tư vấn ạ. Em xin cảm ơn!

>>> Xem thêm: địa chỉ cắt bao quy đầu ở bình dương




 Các bác sĩ tại phòng khám nam khoa Bình Dương sẽ hướng dẫn cho bạn Kiên cũng như phái mạnh nắm được điều này qua bài viết dưới đây.



Thời gian bao lâu có thể tháo băng sau khi cắt bao quy đầu? 


Phẫu thuật cắt bao quy đầu diễn ra ở vùng nhạy cảm trên cơ thể của nam giới, nếu nam giới không nắm vững được cách thức chăm sóc và băng bó vết thương thì rất dễ gây nhiễm trùng. Quan trọng hơn là gây ra viêm nhiễm ngược dòng dẫn đến vô sinh, hoại tử dương vật và thậm chí gây ung thư cho nam giới.

Các bác sĩ thuốc phòng khám nam khoa Bình Dương  cho biết: Về vấn đề cắt bao quy đầu sau bao lâu thì tháo băng? Theo nguyên tắc chữa bệnh thì khi vết thương hồi phục hẳn mới được tháo băng. Nhưng có 1 số trường hợp vết thương phải lành một thời gian sau mới có thể tháo băng ra được.

Nếu nam giới vội vàng tháo băng ra sớm khi vết thương chưa hồi phục hẳn, hoặc tháo băng không đúng cách sẽ làm cho vết thương tiếp xúc, cọ xát với những tác nhân bên ngoài. Từ đó vết thương dễ bị viêm nhiễm hơn, thời gian lành lại kéo dài, thậm chí có thể gây viêm nhiễm đến các cơ quan khác.

>>> Tham khảo: cắt bao quy đầu giá bao nhiêu

Theo đúng chỉ định của bác sĩ thì sau khoảng thời gian từ 7 – 10 ngày thì vết thương mới bắt đầu lành lại. Tuy nhiên tùy vào cơ địa, sức khỏe, chế độ ăn uống nghỉ ngơi của tưng người bệnh mà thời gian phục hồi khác nhau.

Nam giới sau khi cắt bao quy đầu nên chú ý đến khâu chăm sóc vết thương, luôn giữ cho vết thương được khô ráo, sạch sẽ, hạn chế tiếp xúc với nước… Có như vậy thì vết thương mới mau chóng phục hồi được.



Chế độ ăn uống của người bệnh cũng rất quan trọng. Người bệnh không nên ăn những thực phẩm cay, nóng, có chất kích thích… sẽ gây ảnh hưởng đến vết thương


Những lời khuyên từ bác sĩ sau quá trình cắt bao quy đầu


Nam giới không nên tự mình tháo băng khi vết thương chưa phục hồi hẳn, như thế sẽ gây ảnh hưởng đến vết thương và gây ra cảm giác đau đớn. Quá trình tháo băng không đúng cách sẽ kéo dài thời gian phục hồi vết thương và làm cho vết thương nặng hơn.

>>> Có thể phái mạnh quan tâm: chữa bao quy đầu nam giới ở đâu

Tùy thuộc vào quá trình phục hồi vết thương của người bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra quyết định có tháo băng hay không. Vì vậy người bệnh có những thắc mắc về quá trình phẫu thuật cắt bao quy đầu, cắt bao quy đầu bao lâu thì tháo băng thì hãy tìm đến các cơ sở y tế chuyên nam khoa để được tư vấn và chữa trị.

Đối với phẫu thuật cắt bao quy đầu tại phòng khám nam khoa Bình Dương thì khi thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ có những hướng dẫn cụ thể cho bệnh nhân nắm bắt được cách thức chăm sóc, dưỡng vết thương sau khi phẫu thuật. Và sau khi bệnh nhân về nhà nghỉ dưỡng thì bệnh nhân sẽ luôn giữ liên lạc với bác sĩ để có những điểu chỉnh phù hợp với phác đồ chữa trị, hoặc xử lý kịp thời những biến chứng có thể xảy ra.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.