Các dấu hiệu nhận biết bệnh hẹp bao quy đầu ở nam giới

Hẹp bao quy đầu là chứng bệnh xảy ra ở bộ phận sinh dục nam giới nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng đến năng suất tình dục cùng những chứng bệnh sinh lý nguy hiểm khác như ung thư cậu bé… Chính vì vậy việc nhận biết sớm các dấu hiệu hẹp bao quy đầu sẽ giúp người bệnh lựa chọn phương pháp hỗ trợ điều trị nhanh chóng để không muốn đối mặt với những bệnh nam khoa khác.

>>> Xem thêm: Viêm bao quy đầu tồn tại những nguy hại nào?

Hẹp bao quy đầu
Hẹp bao quy đầu 


Các dấu hiệu nhận biết bệnh hẹp bao quy đầu ở nam giới


- Tại trẻ nhỏ: Tiểu khó, tia nước tiểu tia nhỏ cũng như đọng lại tại phần bao quy đầu khiến đầu ”cậu nhóc” phồng bự bất có thể. Sau lúc trẻ đi tiểu xong, một khoảng thời gian, nước tiểu từ bao quy đầu mới chảy ra hoàn toàn được. Giai đoạn này dùng tay kiểm tra xuất hiện bao quy đầu không lộn được.

 dấu hiệu nhận biết bệnh hẹp bao quy đầu
Các dấu hiệu nhận biết bệnh hẹp bao quy đầu ở nam giới



- Ở người lớn: Da bao quy đầu bao trùm gần cụ thể giống như toàn bộ quy đầu, chẳng thể tự tụt xuống cũng như chẳng thể kéo lên được. Phần đầu dương vật thấy các chất tiết đọng lại thành hạch, mảng trắng, sờ thông qua giống như hạt đậu hay là vòng nhẫn cứng.

>>> Có thể bạn quan tâm: cắt bao quy đầu giá bao nhiêu


Bị hẹp bao quy đầu nam giới phải làm sao?


Hẹp bao quy đầu ra viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục nam, hẹp bao quy đầu còn là tác nhân gây cản trợ sự phát triển bình thường của dương vật. Bằng chứng cho thấy ở các nam giới có bao quy đầu bất thường sẽ có kích thước dương vật khiêm tốn hơn so với kích cỡ cậu bé của nam giới khác, thậm chí còn có khả năng gây biến dạng quy đầu dương vật.

Chính những tác hại của hẹp bao quy đầu gây ra, nam giới nên thực hiện cắt bao quy đầu, để lớp da quy đầu không còn trùm kín quy đầu, giúp vệ sinh sạch sẽ và đời sống tình dục viên mãn.

Với sự phát triển của y học hiện nay đã ứng dụng phương pháp cắt bao bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu kiểu Hàn Quốc thay thế cho biện pháp truyền thống với nhiều nhược điểm như trước kia. Kỹ thuật hiện đại này có những ưu điểm vượt trội do kỹ thuật này mang lại như:

- Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, ít đau, ít chảy máu.

- Thời gian tiểu phẫu ngắn, an toàn, nhanh hồi phục.

- Không để lại sẹo, hạn chế ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản của nam giới.

>>> Tham khảo thêm: Thời gian bao lâu có thể tháo băng sau khi cắt bao quy đầu


công nghệ xâm lấn tối thiểu kiểu Hàn Quốc
công nghệ xâm lấn tối thiểu kiểu Hàn Quốc


Sau tiểu phẫu, nam giới nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý bằng việc di chuyển nhẹ nhàng, không nên mặc quần áo quá chật, không nhịn tiểu để tránh làm tổn thương đến chỗ thực hiện thủ thuật.

Hi vọng với những thông tin vừa cung cấp, nam giới nhận biết những dấu hiệu của hẹp bao quy đầu mà có thể tìm được cách xử lý phù hợp, tốt nhất các anh nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình dương vật ở nam giới để được khám và chữa trị an toàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, với đội ngũ bác sĩ tư vấn online luôn sẵn sàng hỗ trợ quý bệnh nhân mọi lúc. Nếu vẫn còn nhiều thắc mắc cần giải đáp, xin vui lòng nhấp ngay mục [ tư vấn trực tuyến ] để nhận được câu trả lời nhanh chóng và chính xác.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.