Xin hỏi thời gian hồi phục sau khi cắt bao quy đầu?

Bệnh lý về hẹp hay dài bao quy đầu khiến cho nam giới lo lắng và muộn phiền. Gần đây phòng khám nam khoa Bình Dương trực thuộc đa khoa Thủ Dầu Một nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề “ xin hỏi thời gian hồi phục sau khi cắt bao quy đầu?”… Bên dưới đây các chuyên gia sẽ giải đáp chi tiết cho phái mạnh yên tâm hơn về điều trị bệnh.

>>> Coi thêm: địa chỉ cắt bao quy đầu ở bình dương


Xin hỏi thời gian hồi phục sau khi cắt bao quy đầu?
Xin hỏi thời gian hồi phục sau khi cắt bao quy đầu?


Cắt da bao quy đầu mang lại lợi ích không gây hề nhỏ cho bạn trong cuộc sống lẫn trong việc cải thiện chất lượng chuyện giường chiếu với người yêu . Tuy vậy, sau khi chữa, để bao quy đầu lành nhanh chóng cùng với vết thương lành lại hoàn toàn, vẫn phải cần đến một khoảng thời điểm nhất định. Cắt bao quy đầu bao  nhiều thời gian thì khỏi, bao lâu mới hồi phục hoàn toàn.

Vậy thời gian hồi phục sau khi cắt bao quy đầu?


Đã có nhiều bạn nam vừa mới phẫu thuật cắt bao quy đầu , chỉnh hình dương vật nam giới ở Phòng khám nam khoa Bình Dương thông thường sẽ ở lại theo dõi khoảng vài tiếng  là có thể về nhà được rồi. Tuy vậy vẫn chưa thể trở lại “ cuộc yêu” vì vị trí da của bao quy đầu vẫn còn nhạy cảm, dễ đau viêm nhiễm. Vì vậy cắt bao quy đầu bao trong bao lâu có thể hồi phục sớm, “ cậu bé” phục hồi hoàn toàn sau “cơn bão” cắt bao quy đầu là bao lâu?

Thông thường sau khi cắt bao quy đầu bạn có thể nhanh lành chỉ sau 20 ngày hoặc hơn tùy thuộc thông qua rất nhiều nguyên nhân như: kỹ thuật sử dụng để cắt da bao quy đầu, việc một vài bạn kiêng cữ sau quá trình cắt bao quy đầu, chế độ dinh dưỡng cùng nghỉ ngơi, cách vệ sinh bao quy đầu sau lúc cắt, với cả phụ thuộc thông qua cơ địa của mỗi người…

Theo một số bác sĩ, bác sĩ ở phòng khám nam khoa Bình Dương, nhằm  giải đáp cụ thể và biện pháp chính xác thời điểm cắt bao quy đầu bao quá nhiều thời gian có thể kịp thời thì nên chú ý những nguyên nhân buộc phải làm này:

Sau lúc thực hiện chữa trị cắt bao quy đầu hãy giữ cho vết thương luôn được khô thoáng, thay băng gạc cùng với sử dụng thuốc kháng sinh chống viêm theo chỉ dẫn của chuyên gia. Tránh vận động vô cùng cực mạnh, mặc quần áo bằng chất liệu cotton để giữ sự thoải mái, dễ chịu nhất.


Như các chuyên gia đã phân tích ở trên  trên, hãy kiêng hoạt động tình dục ít nhất từ một đến hai tháng để cho tới khi vết thương hoàn toàn ổn định. Quan tâm tới chế độ ăn bổ sung sao nhằm khoa học hợp lý: không làm dùng chất kích thích (bia rượu, thuốc lá), kiêng  ăn đồ cay nóng.Hãy tới nam khoa Bình Dương để có câu trả lời an toàn nhằm cắt bao quy đầu bao lâu mới  khỏi?

Sau khi cắt bao quy đầu cần làm gì
Sau khi cắt bao quy đầu cần làm gì


Nếu bạn chưa biết địa chỉ chữa bao quy đầu nam giới ở đâu uy tín thì Phòng Khám nam khoa Bình Dương là sự lựa tối ưu của bạn. Được biết tới là một trong những địa chỉ có chất lượng điều trị bệnh tốt, cơ sở vật chất trang thiết bị y tế chất lượng đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám trị bệnh. Dịch vụ thăm khám chuyên nghiệp. Mọi thủ tục diễn ra nhanh chóng, bảo đảm bệnh nhân tiết kiệm thời gian thăm khám.

Mô hình “1  bệnh nhân-1 bác sĩ-1 y tá” nhằm đảm bảo công tác thăm khám, theo dõi diễn ra nhanh nhất gọn, thuận tiện hơn. Toàn bộ thông tin hồ sơ bệnh lý án của người bệnh được phòng khám bảo vệ tuyệt mật. Chi phí phẫu thuật luôn minh bạch rõ ràng theo giá của Sở y tế, được báo trước để bạn có thời gian chuẩn bị sẵn sàng về mặt tâm lý trước lý chữa trị.

Phòng khám nam khoa Bình Dương mang đến một không gian thăm khám sang trọng, rộng rãi giúp bản thân người bệnh có những giờ thăm khám thoải mái và tiện nghi.

Đặc biệt, đối với một số người bệnh ở xa, phòng khám nam khoa Bình Dương có chế độ đãi ngộ riêng biệt là phòng nghỉ ngơi miễn phí cho bệnh nhân không thể về được trong ngày.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.