Chảy mủ ở dương vật có chữa khỏi được không?

Chảy mủ ở dương vật có chữa khỏi được không? Thưa bác sĩ em lần quan hệ gần nhất với bạn gái cách đây khoảng 3 ngày thì em thấy có xuất hiện hiện tượng bất thường như: mủ ra ở cơ quan sinh dục (ở của quý) vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, đi tiểu thì càng khó khăn cùng với đau đớn hơn,… 


Từ  trước đến giờ em vẫn chưa gặp tình trạng nào như vậy ạ, em xem một số thông tin trên mạng thì đa phần nhận biết rằng đây là triệu chứng của bệnh lậu – căn bệnh có tốc độ lây lan chóng mặt và đặc biệt là ảnh hưởng đến đường con cái sau này. Em thực sự cảm thấy rất lo lắng mong được bác sĩ giải đáp cho em với ạ! ( Hoàng – Thủ Dầu Một)

Chảy mủ ở dương vật có chữa khỏi được không?
Chảy mủ ở dương vật có chữa khỏi được không?


Chào em, cảm ơn em đã tin tưởng và gửi thư về chuyên mục tư vấn sức khỏe nam khoa của phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chúng tôi, Hoàng thân mến, trước khi giải đáp vấn đề Chảy mủ ở dương vật có chữa khỏi được không? Các chuyên gia sẽ cho em biết những biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu.

Bệnh lậu có nguy hiểm không cùng những biến chứng?

Bệnh lậu nếu không được điều trị hiệu quả, vi trùng lậu có khả năng lan theo đường dẫn tinh trùng tới khi vào sát tinh hoàn với có khả năng gây nên vô sinh cho bạn nam, gây đau nhức bìu dái âm ỉ kéo dài, còn ở nữ có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm khôn lường như viêm tắc vòi trứng gây vô sinh, thai ngoài tử cung, đau ở cơ quan chậu mạn tính. Phụ nữ đang mang thai gặp phải lậu sẽ dẫn đến hiện tượng sẩy thai, sinh non cùng gây ra bệnh lậu mắt cho trẻ sơ sinh.

>>> Đọc thêm: 
Ngoài các biến chứng trên thường gặp phải nhiễm lậu ở miệng, hậu môn do chuyện ấy bằng đường miệng, hậu môn hoặc lậu mắt do vô tình dùng tay có dính mủ dụi mắt dẫn tới thủng loét giác mạc với mù lòa nếu không trị hết.

Đặc biệt có 1% giả dụ vi trùng lậu lan thông qua máu di chuyển ra da vị trí tay, chân làm phát ban tại bàn tay cũng như bàn chân hay đến một số khớp xương dẫn tới viêm sưng làm khớp gối, khớp cổ tay cũng như khớp bàn tay cũng như kèm theo sốt ớn lạnh.

Dương vật bị chảy mủ có chữa khỏi được không?

Chảy mủ ”cậu nhóc” do lậu cũng như các vi trùng không nên bệnh lậu sẽ được chữa trị khỏi được với những thuốc kháng sinh hay phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, tùy vào mức độ và tình trạng bệnh mà có cách thức trị liệu thích hợp cùng với điều kiện phải tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Thời điểm trị tùy thuộc vào tác nhân gây ra bệnh, thường kéo dài từ 1 ngày cho tới 1 tuần lễ cùng với nên phẫu thuật để cho bạn tính nếu được và phải hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa chứ không nên tự ý dùng cùng với loại thuốc mình đã và đang dùng vì thường tác dụng phụ tới bào thai trường hợp người yêu đã có thai.

>>> Có thể bạn quan tâm: bệnh lậu có nguy hiểm không

Trường hợp tiểu phẫu đúng phương pháp, sẽ giúp giảm chứng bệnh  ngày đầu tiên, trường hợp là chất mủ đặc xanh, vàng có khả năng chuyển dần sang chất nhầy lỏng màu trắng giống như sau nước mũi trong vài ngày sau đó sẻ khỏi luôn. Nếu như thủ thuật không đúng cách hay dùng không đúng thuốc hay không đi chữa trị có thể hình thành mạn tính kéo dài nhiều tháng với rất khó hỗ trợ chữa dứt điểm, dễ tái phát trong giai đoạn sức đề kháng của cơ thể  suy giảm hay uống nhiều rượu bia.

Sau quá trình điều trị xong, bạn cần đợi ít nhất 1 tuần sau khi hoàn toàn hết tất cả những loại thuốc theo toa và phác đồ điều trị của bác sĩ, y tá. Nếu bạn có người ấy cũng vẫn đang điều trị thì cũng cần đợi người yêu hoàn tất trị liệu mới nên làm chuyện giường chiếu để tránh hội chứng của bệnh lý lậu quay trở lại.

Cách phòng ngừa dương vật chảy mủ và bệnh lậu bằng cách nào?

- Tránh quan hệ bừa bãi, nên chung thủy một chồng và một vợ.

- Sử dụng giải pháp phòng tránh an toàn, luôn dùng bao cao su trong quan hệ tinh dục ngoài luồng.

phòng ngừa dương vật chảy mủ và bệnh lậu bằng cách nào
Phòng ngừa dương vật chảy mủ và bệnh lậu bằng cách nào

- Đi chữa trị hiệu quả tại chuyên khoa nam khoa hay da liễu giai đoạn ngay khi nhận biết có dấu hiệu căn bệnh.

- Tuyệt đối không được tự mua thuốc uống vì chứng bệnh thường chỉ thuyên giảm triệu chứng. Nhưng lại không khỏi hẳn, không loại bỏ hết vi trùng và sẽ dễ chuyển sang mạn tính khó chữa trị hơn.

- Không nên dụi tay vào mắt trong trường hợp tay có dính mủ chưa được rửa sạch.

- Nên đi khám bệnh cũng như xét nghiệm chứng bệnh lậu hằng năm ví như bạn có quan hệ tình dục đồng tính nam.


Hoàng thân mến với trường hợp bệnh của bạn, chúng tôi khuyên bạn nhanh chóng đến phòng khám để xét nghiệp cũng như để bác sĩ chuẩn đoán chúng xác mức độ cũng như  tình trạng bệnh chính xác nhất, từ đó đưa ra phác đồ chữa bệnh hiệu quả. Nếu như  có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn đọc có thể truy cập >>> Kênh chat Miễn Phí <<< để được trò chuyện trực tuyến cùng các bác sĩ chuyên khoa nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.