Các cách giúp kéo dài dương vật cho nam giới

Kích thước dương vật khiêm tốn đang là nỗi ám ảnh và đầy tự ti của nam giới nhất là trong việc chăn gối vợ chồng không làm thỏa mãn được nhu cầu của bà xã mình. Vậy làm thế nào để cải thiện kích cỡ cậu bé hiệu quả đây, mời các anh tham khảo các cách giúp kéo dài dương vật cho nam giới hiệu quả nhất hiện nay qua bài viết dưới đây:

>>> Đọc thêm:Tại sao bị viêm bao quy đầu nam giới

Các cách giúp kéo dài dương vật cho nam giới
Các cách giúp kéo dài dương vật cho nam giới


Kéo dài dương vật là gì?


Kéo dài dương vật đã không quá xa lạ đối với nam giới, đây là cách chỉnh hình dương vật nam giới giúp cải thiện kích cỡ cậu nhỏ như mong muốn, nam giới sẽ không còn tự tin hay mặc cảm trong đời sống tình dục nữ mà hạnh phúc và viên mãn như ý muốn.



Các cách giúp kéo dài dương vật cho nam giới


Để cải thiện kích cỡ của cậu nhỏ, hiện nay có khá nhiều bí quyết và một số cách thức dưới đây được nhiều đấng mày râu thực hiện và đều thành công:

Sử dụng thủ thuật


Massage xung quanh cậu nhỏ: Massage tác dụng tăng lưu lượng máu cho cậu nhỏ đầy đủ hơn. Thực hiện thường xuyên có thể giúp cải thiện kích thước của cậu bé đồng thời còn có thể tăng khả năng tình dục hiệu quả cho nam giới.

Cắt tỉa lông mu : Thực tế cho thấy rằng việc thường xuyên chăm sóc và cắt tỉa lông mu có thể giúp của quý trông lớn hơn , thon gọn, và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Trước lúc quan hệ nên tắm nước nóng: Việc tắm nước nóng sẽ giúp mạch máu nở ra, thông máu trong dương vật tăng lên  và dễ cương cứng hơn khi quan hệ.

>>> Xem thêm: chi phí phẫu thuật kéo dài cậu nhỏ

Các bài luyện tập cho cậu nhỏ


Các bài luyện tập cho cậu nhỏ cũng là biện pháp hiệu quả và có độ an toàn khá cao khi nam giới muốn tăng kích cỡ dương vật.

Kéo dài dương vật để làm to dương vật:  Nam giới cần chăm chỉ thực hiện kéo dài dương vật bằng phương pháp kéo, thực hiện hằng ngày bằng tay giữ nhiều nhất trong khoảng 5 giây, điều này lâu dần sẽ có tác dụng làm to cậu bé.

Cách kéo cậu nhỏ dựng đứng lên:  Giúp dương vật to và dài hơn với cách sử dụng kỹ thuật vắt sữa, bạn nam sẽ phải sử dụng các chất bôi trơn như gel để kéo cậu nhỏ từ vị trí gốc lên đến thân và tới đầu cậu nhỏ, vuốt sao cho em ấy dựng đứng lên nhé. Tham khảo: Hỗ trợ chữa bao quy đầu ở bình dương


Các bài luyện tập cho cậu nhỏ
Các bài luyện tập cho cậu nhỏ

Phương pháp phẫu thuật


Phẫu thuật để kéo dài dương vật là cách dùng thủ thuật để cắt dây chằng  của dương vật, để đưa phần gốc của cậu nhỏ bị dính vào xương mu kéo dài thêm ra chừng 26cm. Cách này diễn ra rất nhanh chỉ trong khoảng một tiếng đồng hồ sau thủ thuật các anh có thể đi lại bình thường, không gây bất kỳ đau đớn nào và nhất là không làm ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản cũng như sinh hoạt hằng ngày.

Tuy nhiên, khi muốn tiến hành phẫu thuật kéo dài dương vật này nam giới cần tìm đến một cơ sở y tế có chất lượng và uy tín, đảm bảo an toàn và có được một kết quả phẫu thuật tốt nhất. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một cũng đang tiến hành phẫu thuật kéo dài dương vật an toàn mà nam giới có thể an tâm khi đến với chúng tôi.


Trên đây là những thông tin về phương pháp kéo dài dương vật mà các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một muốn cung cấp cho bạn đọc được biết rõ hơn.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.